เปิดภาพลูกสาวตลกชื่อดัง สุเทพ สีใส สวยและเก่งมาก ดีกรีนักวิทยาศาสตร์

เป็นนักแสดงตลกชื่อดัง ที่อยู่ในวงการบันเทิงยาวนานมาหลาย 10 ปี สำหรับ สุเทพ สีใส และหลังจากที่แต่งงานกับ ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์ ทั้งคู่มีชีวิตครอบครัวที่น่ารักและแฮปปี้ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนคือ น้องฟลุ๊ค ชัญญ์ณิฏฐ์ ลูกสาวคนเดียวสุดรักสุดหวง ที่ตอนนี้อายุ 25 ปีแล้ว

ปัจจุบัน น้องฟลุ๊ค เรียนจบจากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และทำงานเป็นนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ศูนย์วิทยาศาสตร์โรคระบาดใหม่ โรงพยาบาลจุฬาฯ

หลายคนอาจสงสัยว่า พ่อหน้าตาแบบนี้ ลูกสาวไม่อายเหรอ ซึ่ง แม่ป๊อบ ได้พูดไว้ว่า ก็จะอธิบายเรื่องโครโมโซมความผิดปกติของพ่อ ให้ลูกฟังตั้งแต่เด็ก คุยกัน เล่าให้ลูกสาวฟัง ซึ่งเขาก็ไม่เคยถามว่าทำไมพ่อถึงหน้าตาแบบนี้ แต่เราตอบได้ว่า ลูกไม่อายที่มีพ่อหน้าตาแบบนี้ เพราะดูจากพฤติกรรมที่ลูกแสดงออก เขาไปห้างด้วยกันไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ เขานัวเนีย เขากอด มันเลยเป็นพฤติกรรมที่คิดว่าลูกไม่น่าจะมีปัญหา

และ แม่ป๊อบ เคยพูดถึงลูกสาว บอกว่า “ภูมิใจในตัวลูกสาวมาก ไม่คิดว่าเขาจะมาได้ถึงขนาดนี้ ตั้งแต่เล็กเราบอกเขาเลยว่าหนูจะต้องฟังแม่จนถึง ม.3 พี่จะเติมให้เขาหมด ไม่ว่าเรียนหรือว่าดนตรี กีฬา คือเอาให้สุด พอ ม.4 ถ้าไม่ชอบค่อยเอามันออก แล้วตั้งแต่ ม.4 จนถึงทุกวันนี้ไม่ยุ่งเลย

วันแม่เขาก็มาขอบคุณพี่ ว่าเราทำตามอย่างที่เราพูด เพราะเราคิดว่าตั้งแต่เด็กๆ จนถึง ม.3 เนี่ย เด็กยังไม่สามารถจะเลือกได้หรอก เพราะมันยังไม่รู้ว่าอะไรดีไม่ดี เราเป็นแม่ เราต้องเอาตรงนี้ไปให้เขา แล้วพอเขาเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง ให้เขาเลือกเอง”

ส่วนไลฟ์สไตล์ของ น้องฟลุ๊ค นอกจากจะทำงานในวงการนักวิทยาศาสตร์แล้ว ชีวิตส่วนตัวยังชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว โดยมีคุณพ่อกับคุณแม่ร่วมทริปไปด้วยกัน เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นมากทีเดียว.