พระเอกดัง โสดเกือบ 20 ปี วันนี้เป็นหนุ่มคลั่งรัก แฟนนางเอก แบบ 100%

Author:

ขึ้นแท่นเป็นคู่คลั่งรักอีกหนึ่งคู่ไปแล้ว สำหรับคู่รักพระนางจากช่อง 3HD เจมส์ มาร์ หรือ เจมส์ อัศรัสกร กับนางเอกสาวสุดน่ารัก พาย รินรดา แก้วบัวสาย ที่หากใครได้ติดตามทั้งคู่ก็จะได้เห็นมุมน่ารัก ๆ ของทั้งสองคน ที่คอยดูแล เทคแคร์กันตลอด เป็นคู่ที่น่ารักเหมาะสมกันมาก

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ที่นอกจากจะมาพูดคุยเรื่องผลงานการแสดงแล้ว ก็ยังออกมาอัปเดตความรักกับ แฟนสาว ที่หลายคนบอกว่าคลั่งรักก็เป็นเพราะทุก ๆ คนเห็นแล้วก็นิยามว่าเราคลั่งรัก แต่จริง ๆ ก็ใช่นั่นแหละ 100%

เพราะรู้สึกว่านานมากกว่าจะมีแฟน พอมีโอกาสก็อยากทำให้มันเต็มที่ เอ็นจอยกับมัน เป็นโสดมาเกือบ 20 ปี ถ้าพูดถึงแฟนคนแรกก็ตั้งแต่สมัยอยู่ฮ่องกง จีบกันใน MSN พอมาถึงตอนนี้ก็เกือบ 20 ปี ไม่เคยมีฟีลแบบนี้เลย

เราเห็นคนน่ารัก ๆ หน้าตาดี คนเก่ง แต่ไม่ได้ขนาด พาย มันเป็นฟีลลิ่งที่ค่อยเกิดขึ้น รู้จักกันมา 5 ปี พอได้เล่นคู่กัน ก็ได้เห็นความน่ารักเขาขึ้นไปอีก พอรู้สึกว่าจะปิดกล้องไม่ได้เจอเขา บวกกับฟิ่ลลิ่งเรามันเริ่มค่อย ๆ เปลี่ยนจนกระทั่งรู้ตัวเองถึงบอกเขา

ครั้งแรกที่เจอกัน จำไม่ได้ว่าหน้าตาเขาเป็นยังไง เหมือนตอนนั้นฟิตติ้งละคร เขาเล่นเป็นน้องสาวมาถ่ายรูปด้วยกัน มัวแต่มองกล้อง พอเสร็จก็มีคนเรียกตนไปทำอะไรต่อไม่รู้ แล้วเขาก็จะไป ก็หันสวัสดีกัน ไม่ทันมองหน้ากันจริง ๆ

วันที่สองก็คือวันที่เขาเดินเข้ามาในกอง เขาเป็นใครนะ ยังไม่ได้คิดว่าเขาน่ารัก ตอนคิดว่าเขาน่ารักคือช่วงถ่ายละครท้าย ๆ น่าจะเป็นช่วงโปรโมตละคร ทำให้เขารู้สึกพิเศษ หลังจากนั้นก็บอกเขาว่า อยากดูแลในฐานะคนพิเศษ ก็พูดตรง ๆ เขาก็อึ้งไปนิดนึง

แล้วก็ยิ้ม รู้คำตอบว่าน่าจะใช่แหละ ระหว่างถ่ายละครก็อยากเทคแคร์มากขึ้น พอไม่ได้มีแฟนมานาน พอมีแล้วชีวิตก็เปลี่ยน เหมือนมีเบสท์เฟรนด์ตลอดเวลา นอกจากการเป็นแฟนแล้ว ไม่เจอกันนาน ไปถ่ายละครที่แม่ฮ่องสอน ซึ่งติดต่อไม่ได้ 2 วันคุยกันไม่ได้เขาขึ้นดอย เราเป็นห่วง คิดถึงเขา

ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนมาจริง ๆ อยากบินตามแต่ไปไม่ได้เพราะติดถ่ายละครเหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่ฝั่งน้องก็คือไปบอกเขา นั่งทานข้าวถือโอกาสบอกว่าขออนุญาติดูแลน้อง คุณพ่อเขางงก่อน ดูแลอะไร ผมอยากเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษ เขาก็ดีใจที่มาพูดตรง ๆ